Home » » Hỗ trợ 3: Chương trình hỗ trợ từ xa: teamviewer, Ultraview

Hỗ trợ 3: Chương trình hỗ trợ từ xa: teamviewer, Ultraview

Written By phuoc on Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016 | 21:12:00

Trong suốt quá trình sử dụng chữ ký số, Khách hàng thường cần các nhà cung cấp, đại lý hỗ trợ về kỹ thuật hoặc hướng dẫn các thao tác liên quan đến chữ ký số khi nộp thuế.

Để việc hỗ trợ được thuận lợi và nhanh chóng. Máy tính khách hàng cần phải cài đặt phần mềm hỗ trợ trực tuyến như: Teamview hoặc Ultraview... để đại lý, nhà cung cấp run vào máy tính khách hàng thao tác và hướng dẫn cụ thể.
Lưu ý:
- Nhân viên hỗ trợ chỉ có thể run vào máy tính khách hàng khi có đủ ID và pass của chương trình hỗ trợ
- Khách hàng có thể quan sát sát màn hình máy tính để giám sát các thao tác của nhân viên.

A. Hướng dẫn cài đặt Teamview:

1. Vào website: https://teamviewer.com   để tải phần mềm Teamviewer


Chọn "Tải về TeamViewer" và cài đặt - stick chọn như hình hướng dẫn




 Sau khi cài đặt xong, cửa sổ chương trình sẽ hiện lên, bạn sẽ thấy ID và pass (mật khẩu) của mình. Bạn chỉ cần cho nhân viên hỗ trợ số ID và pass là nhân viên hỗ trợ có thể run và máy bạn và hỗ trợ (Nhân viên hỗ trợ không thể run vào máy bạn khi bạn chưa cho biết ID và pass, pass sẽ thay đổi mỗi khi bạn tắt và mở chương trình Teamview)




B. Hướng dẫn cài đặt Ultraview:

1. Vào website: http://ultraviewer.net   để tải phần mềm Ultraviewer



Thực hiện theo các bước sau



       Sau khi cài đặt xong, cửa sổ chương trình sẽ hiện lên, bạn sẽ thấy ID và pass (mật khẩu) của mình. Bạn chỉ cần cho nhân viên hỗ trợ số ID và pass là nhân viên hỗ trợ có thể run và máy bạn và hỗ trợ (Nhân viên hỗ trợ không thể run vào máy bạn khi bạn chưa cho biết ID và pass, pass sẽ thay đổi mỗi khi bạn tắt và mở chương trình Ultraview)







Đại lý chữ ký số PHP
Tel: 0916.246.846 (Phước)
Mail: phpvietnam.info@gmail.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét