Để việc hỗ trợ được thuận lợi và nhanh chóng. Máy tính khách hàng cần phải cài đặt phần mềm hỗ trợ trực tuyến như: Teamview hoặc Ultraview... để đại lý, nhà cung cấp run vào máy tính khách hàng thao tác và hướng dẫn cụ thể.
Lưu ý:
- Nhân viên hỗ trợ chỉ có thể run vào máy tính khách hàng khi có đủ ID và pass của chương trình hỗ trợ
- Khách hàng có thể quan sát sát màn hình máy tính để giám sát các thao tác của nhân viên.
A. Hướng dẫn cài đặt Teamview:
1. Vào website: https://teamviewer.com để tải phần mềm Teamviewer
Chọn "Tải về TeamViewer" và cài đặt - stick chọn như hình hướng dẫn
Sau khi cài đặt xong, cửa sổ chương trình sẽ hiện lên, bạn sẽ thấy ID và pass (mật khẩu) của mình. Bạn chỉ cần cho nhân viên hỗ trợ số ID và pass là nhân viên hỗ trợ có thể run và máy bạn và hỗ trợ (Nhân viên hỗ trợ không thể run vào máy bạn khi bạn chưa cho biết ID và pass, pass sẽ thay đổi mỗi khi bạn tắt và mở chương trình Teamview)
B. Hướng dẫn cài đặt Ultraview:
1. Vào website: http://ultraviewer.net để tải phần mềm Ultraviewer
Thực hiện theo các bước sau
Sau khi cài đặt xong, cửa sổ chương trình sẽ hiện lên, bạn sẽ thấy ID và pass (mật khẩu) của mình. Bạn chỉ cần cho nhân viên hỗ trợ số ID và pass là nhân viên hỗ trợ có thể run và máy bạn và hỗ trợ (Nhân viên hỗ trợ không thể run vào máy bạn khi bạn chưa cho biết ID và pass, pass sẽ thay đổi mỗi khi bạn tắt và mở chương trình Ultraview)
Đại lý chữ ký số PHP
Tel: 0916.246.846 (Phước)
Mail: phpvietnam.info@gmail.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét